Hotline:
091 121 1368

Nghiệm thu chạy thử dây chuyền sản xuất gạch ống 6 lỗ

Nghiệm thu dây chuyền sản xuất gạch ống 6 lỗ


Ngày 22/12 vừa qua, đoàn lãnh đạo một số Tổng công ty và các doanh nghiệp đầu tư sản xuất gạch không nung Việt Nam đã đến thăm và chứng kiến nghiệm thu chạy thử dây chuyền sản xuất gạch ống 6 lỗ không nung tại Thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, do FUFAN - công ty chế tạo máy gạch hàng đầu Trung Quốc và thế giới sản xuất.

Tại hiện trường, trước sự chứng kiến của Đoàn công tác, dây chuyền chạy thử là dây chuyền ép tĩnh thủy lực song động SYZJ4 chuyên sản xuất gạch ống 6 lỗ miền Trung, 21 viên/khuôn, chu kỳ hình thành 20 giây, sử dụng nguyên liệu có phẩm cấp thấp, giá rẻ như: tro xỉ, mạt đá phong hóa, cát đen, đất đồi... theo đơn đặt hàng của 1 công ty phía Việt Nam đã được vận hành chạy thử một cách hoàn hảo. Điều đặc biệt, nguyên liệu sử dụng để chạy thử chỉ là 50% cát đen và 50% mạt đá bẩn (lẫn đất, chất lượng thấp), hoàn toàn không sử dụng xi măng hay bất cứ chất kết dính nào khác. Sản phẩm ngay khi ra khỏi máy ép có thể cầm trên tay tung hứng không vỡ, nếu để 2 viên cạnh nhau theo chiều dọc thì một người khoảng 50kg đứng lên nhẹ nhàng cũng không vỡ.

Được biết, FUFAN là đơn vị tiên phong chế tạo máy gạch công nghệ ép rung và là đơn vị đầu tiên của Trung Quốc chế tạo máy gạch công nghệ ép tĩnh thủy lực song động (máy gạch ép tĩnh Fufan đạt Giải thưởng Khoa học công nghệ quốc gia), sản phẩm của Fufan xuất hiện hầu hết các tỉnh thành Trung Quốc và đã xuất khẩu đến hơn 20 nước trên thế giới.

Với các mẫu gạch ống tương tự gạch tuynel hiện nay tại Việt Nam, FUFAN có 5 chủng loại dây chuyền sản xuất gạch tự động đồng bộ, hiện đại khác nhau với công suất từ 15 ~ 70 triệu viên QTC/năm, phù hợp với nhiều quy mô đầu tư của khách hàng.

Công ty Cổ phần Đầu tư & Công nghệ Đức Thành là đơn vị độc quyền phân phối các chủng loại sản phẩm của FUFAN tại Việt Nam.

sản phẩm gạch ống không nung 6 lỗ
Sản phẩm gạch ống 6 lỗ

sản phẩm gạch ống không nung 6 lỗ hình 2
Sản phẩm gạch ống 6 lỗ

Sản phẩm gạch ống 6 lỗ hình 3
Sản phẩm gạch ống 6 lỗ

máy ép tĩnh thủy lực song động SYZJ4
Máy ép tĩnh thủy lực song động SYZJ4

Link video: video/s12/day-chuyen-san-xuat-gach-ong-6-lo.htm