Hotline:
091 121 1368

Ưu điểm vượt trội của dây chuyền sản xuất gạch ống không nung uy tín nhất Trung Quốc

Ưu điểm vượt trội của dây chuyền sản xuất gạch ống không nung úy tín nhất Trung Quốc


Công ty TNHH Cơ khí Fengze Fufan Tuyền Châu là nhà sản xuất máy móc kỹ thuật công nghệ cao hàng đầu của Trung Quốc. Fufan là đơn vị chuyên chế tạo và xuất khẩu dây chuyền sản xuất gạch không nung hoàn toàn tự động và bán tự động với công nghệ ép rung và công nghệ ép tĩnh thủy lực 2 chiều, dây chuyền sản xuất gạch bê tông nhẹ, dây chuyền sản xuất tấm panel tường và các thiết bị phụ trợ cho ngành sản xuất vật liệu xây dựng không nung.

Nhà máy Fufan đặt tại khu công nghiệp Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, diện tích nhà xưởng sản xuất rộng trên 80.000 m2, vốn điều lệ 8.000.000 USD. Fufan quy tụ hàng trăm chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cơ khí chế tạo, công nghệ tự động hóa và công nghệ vật liệu mới.

Fufan là thành viên của Hiệp hội công nghiệp Trung Quốc, hội viên Hiệp hội Máy móc Vật liệu Xây dựng Trung Quốc. Công ty hoạt động tuân thủ nghiêm ngặt Hệ thống Quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001-2000. Fufan đã được đánh giá là "Doanh nghiệp công nghệ cao" do Sở Khoa học tỉnh Phúc Kiến và Ủy ban Công nghệ Quốc gia trao tặng và là 1 trong 10 thương hiệu máy gạch uy tín nhất Trung Quốc do người tiêu dùng bình chọn.

Với trên 20 năm kinh nghiệm, Fufan là đơn vị tiên phong chế tạo máy gạch công nghệ ép rung và là đơn vị đầu tiên của Trung Quốc chế tạo máy gạch công nghệ ép tĩnh thủy lực 2 chiều (máy gạch ép tĩnh Fufan đạt Giải thưởng Khoa học công nghệ), sản phẩm của Fufan xuất hiện hầu hết các tỉnh thành Trung Quốc và đã xuất khẩu đến hơn 20 nước trên thế giới, trong đó có các khách hàng khó tính như EU, Mỹ, Ấn Độ, Braxin...

Dây chuyền sản xuất gạch ống không nung FUFAN có các ưu điểm vượt trội so với các dòng máy khác như sau: 

1. Trình độ công nghệ và chất lượng thiết bị có đẳng cấp vượt trội theo tiêu chuẩn CE, được cung cấp bởi nhà chế tạo máy gạch hàng đầu Trung Quốc, với trên 20 năm kinh nghiệm thực tiễn.

2. Dây chuyền sản xuất gạch tự động hóa cao, quy mô sản xuất công nghiệp, sử dụng ít nhân công.

3. Lực ép của máy rất lớn, từ 400 tấn đến 1.200 tấn, gấp từ 3 đến 10 lần so với dòng máy thông thường.

4. Sản lượng sản xuất lớn, từ 15 - 65 triệu viên QTC/năm. Có nhiều chủng loại để khách hàng lựa chọn phù hợp yêu cầu về quy mô đầu tư.

5. Tỷ lệ thành phẩm đạt chất lượng sau khi nén ép cao, đạt 97% trở lên, sai số kích thước sản phẩm không đáng kể (chiều dài gạch ống Việt Nam là ±2mm)

6. Cấp phối vật liệu đơn giản, không đòi hỏi quá cao về chất lượng nguyên liệu đầu vào, sử dụng ít xi măng hơn (khoảng 10%) nhưng cường độ gạch vẫn đảm bảo ở mức cao (do lực ép lớn, mật độ nguyên liệu cao, nén chặt đồng nhất...)

7. Không cần sử dụng phụ gia Bentonite (trừ trường hợp sử dụng đất đồi, nguyên liệu pha tạp có chất lượng thấp), do vậy gạch có độ bám dính vữa rất tốt (như gạch XMCL thông thường) trong khi bề mặt gạch vẫn mịn đẹp, đảm bảo tính thẩm mĩ

8. Sản xuất được đa dạng nhiều loại sản phẩm trên cùng một dây chuyền sản xuất gạch, chỉ cần thay đổi khuôn mẫu: gạch ống, gạch Silicate, gạch block, gạch tự chèn, bó vỉa...

9. Suất đầu tư/đơn vị sản phẩm thấp hơn (trong khi dây chuyền tự động hóa đồng bộ từ khâu cấp nguyên liệu đến khâu ra thành phẩm)

10. Khuôn mẫu chất lượng cao, giá thành rẻ hơn. Linh kiện thay thế phong phú. Bảo hành, bảo trì, sửa chữa nhanh chóng và khách hàng có thể dễ dàng tự khắc phục sự cố, sửa chữa tại chỗ sau khi được huấn luyện.

11. Được tư vấn công nghệ bởi các chuyên gia đầu ngành về công nghệ vật liệu tại Việt Nam, giàu năng lực, chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn sản xuất.

12. Giá thành sản phẩm rẻ hơn (tổng hợp các yếu tố ở trên), do vậy hiệu quả kinh tế của Chủ đầu tư cao hơn hẳn.

Với phương châm Sáng tạo, Chuyên nghiệp, Hiệu quả và Hợp tác cùng có lợi, Đức Thành - Fufan luôn cam kết đảm bảo cung cấp đến khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT - GIÁ CẢ RẺ NHẤT là cam kết bằng hành động cụ thể của Đức Thành góp phần phát triển ngành VLXD không nung Việt Nam!


Để biết giá bán dây chuyền sản xuất gạch không nung trong thời điểm hiện tại xin quý khách vui lòng liên hệ 0909636016 hoặc 0982806090 để được tư vấn