Hotline:
091 121 1368

Đức Thành đẩy mạnh hợp tác với các đối tác hàng đầu đến từ Mỹ và Châu Âu

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Đầu tư & Công nghệ Đức Thành đã tổ chức thành công cuộc họp nhằm thúc đẩy tiến trình hợp tác giữa Đức Thành với ST Equipment & Technology USA  và C. ILLIES & CO. Germany.

Tham dự cuộc họp, về phía ST có ông Michael J. Allen - Chủ tịch và ông Herve Guicherd  -  Giám đốc Kinh doanh; phía Illies có ông Andreas Otte - Giám đốc các dự án đặc biệt và ông Nguyễn Minh Hiển - Giám đốc Kinh doanh khu vực Châu Á; phía Đức Thành có PGS-TS. Nguyễn Văn Chánh - Phó Chủ tịch Hội Đồng Quản trị Phụ trách công nghệ và ThS. Đào Đức Diễn - Phó Chủ tịch Hội Đồng Quản trị Phụ trách Kỹ Thuật và Kinh doanh... 

Tại cuộc họp, các bên đã giới thiệu năng lực, các sản phẩm, công nghệ, thiết bị cũng như chia sẻ các cơ hội phát triển thị trường và đầu tư; thống nhất thúc đẩy tiến trình hợp tác giữa các bên nhằm đưa các công nghệ và thiết bị tiên tiến hàng đầu thế giới của Hoa Kỳ và Đức trong lĩnh vực vật liệu liệu mới và xử lý môi trường về Việt Nam.

ST Equipment & Technology được thành lập từ 1989 có trụ sở tại 101 Hampton Avenue Needham, Massachusetts 02494 USA. ST là đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu quốc tế trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và chuyển giao công nghệ phân tách tro bay và các thiết bị sản xuất vật liệu từ tro xỉ than. 

C. ILLIES & CO. được thành lập từ năm 1859, trụ sở tại Valentinskamp 18 D-20354 Hamburg Germany là Tập đoàn đa ngành hàng đầu của Đức. ILLIES hoạt động trong các lĩnh vực công nghiệp nặng, vật liệu xây dựng, điện tử ứng dụng... Trong lĩnh vực vật liệu xây dựng,  ILLIES cung cấp thiết bị và chuyển giao công nghệ sản xuất thép, kính, vôi, xi măng, gạch silicat, gạch bê tông...

Đức Thành là đơn vị hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực cung cấp thiết bị và chuyển giao công nghệ sản xuất vật liệu mới và xử lý môi trường. Đặc biệt trong lĩnh vực gạch không nung, Đức Thành là nhà cung cấp thiết bị và chuyển giao công nghệ số 1 Việt Nam với doanh thu năm 2015 đạt xấp xỉ 100 tỷ đồng. Ngoài việc định hướng trở thành nhà cung cấp thiết bị sản xuất gạch không nung hàng đầu khu vực ASEAN, Đức Thành hiện cũng đang triển khai một số dự án đầu tư xử lý môi trường công nghệ cao với quy mô lớn.

Với thế mạnh của các bên như trên, việc hợp tác sẽ mở ra nhiều cơ hội để thành công tốt đẹp.

Kết thúc cuộc họp, các bên đã đạt được sự thống nhất cao sẽ đẩy mạnh hợp tác chặt chẽ. Theo đó, Đức Thành cam kết sẽ triển khai ứng dụng và phát triển công nghệ, thiết bị của ST và ILLIES; ST và ILLIES sẽ hỗ trợ Đức Thành các điều kiện tốt nhất để các dây chuyền thiết bị và công nghệ hàng đầu thế giới sớm có mặt tại Việt Nam. Đặc biệt, ST cam kết sẽ xem xét khả năng hỗ trợ Đức Thành tiếp cận nguồn vốn ưu đãi đầu tư từ Ngân hàng Xuất Nhập khẩu Hoa Kỳ cho một số dự án trọng điểm Đức Thành và các đối tác đang triển khai thực hiện.