Hotline:
091 121 1368

Phú Yên: bàn giao dây chuyền sản xuất gạch ống 4 lỗ không nung quy mô công nghiệp

Bàn giao dây chuyền sản xuất gạch ống không nung 4 lỗ tại Phú Yên


Vừa qua, công ty Cổ phần Đầu tư & Công nghệ Đức Thành đã hoàn thành lắp đặt, chạy thử và bàn giao dây chuyền sản xuất gạch ống không nung công nghệ cao công suất 20 triệu viên/năm tại Tây Hòa, tỉnh Phú Yên do Công ty Cổ phần Khai thác và Chế biến Khoáng sản Vĩ Đạt làm Chủ đầu tư.

Đây là dây chuyền sản xuất gạch ống 4 lỗ không nung quy mô công nghiệp đầu tiên tại tỉnh Phú Yên. Chủ đầu tư trước đó đã lắp đặt, vận hành 1 dây chuyền sản xuất gạch ống 4 lỗ công nghệ ép tĩnh do đơn vị chế tạo trong nước thực hiện nhưng không đảm bảo chất lượng và hiệu quả. Với dây chuyền quy mô công nghiệp do Công ty Cổ phần Đầu tư & Công nghệ Đức Thành cung cấp, Chủ đầu tư dễ dàng sản xuất các loại gạch ống không nung tương tự gạch tuynel truyền thống trong khi sử dụng nguồn nguyên liệu sẵn có là cát tạp với chi phí thấp, cấp phối đơn giản, sử dụng ít xi măng hơn, không dùng phụ gia và dầu bôi trơn… do đó sản phẩm sản xuất với giá thành hạ, đáp ứng nhu cầu gạch xây không nung trên địa bàn.

Đây là mô hình thực tiễn chứng minh tính hiệu quả, phù hợp điều kiện địa phương và được đông đảo các Chủ đầu tư gạch ống không nung tại Phú Yên đón nhận. Dự kiến, Công ty Cổ phần Đầu tư & Công nghệ Đức Thành sẽ hoàn thành chuyển giao 03 dây chuyền sản xuất gạch ống không nung quy mô công nghiệp tiếp theo tại Phú Yên trong thời gian ngắn sắp tới.

Đọc giả quan tâm chi tiết, thông số máy gạch không nung xem thêm:

Để biết giá bán máy ép gạch không nung trong thời điểm hiện tại xin quý khách vui lòng liên hệ 0909636016 hoặc 0982806090 để được tư vấn
Công ty Cổ phần đầu tư & Công nghệ Đức Thành chuyên sản xuất và cung cấp các loại máy ép gạch không nung