Hotline:
091 121 1368

Đắk Lắk: Đầu tư nhà máy sản xuất gạch ống không nung công nghệ mới quy mô lớn nhất vùng Tây Nguyên

Đầu tư nhà máy sản xuất gạch ống không nung công nghệ quy mô lớn nhất Tây Nguyên tại Đắk Lắk


Công ty TNHH Xây dựng Đại Tín đầu tư nhà máy sản xuất gạch ống không nung công nghệ mới công suất thiết kế 30 triệu viên gạch ống 4 lỗ/năm tại KCN Hòa Phú – TP. Buôn Ma Thuột. 

Dây chuyền sản xuất gạch Công ty TNHH Xây dựng Đại Tín đầu tư là dây chuyền đồng bộ, tự động hóa cao, công nghệ tiên tiến, sử dụng nhiều linh kiện nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp phát triển như Mỹ, Đức, Nhật…. do Công ty Cổ phần Đầu tư & Công nghệ Đức Thành cung cấp. Với công suất thiết kế 30 triệu viên gạch ống 4 lỗ/năm (khuôn 42 viên gạch ống 4 lỗ, chu kỳ hình thành 20-25 giây), có thể nói đây là nhà máy sản xuất gạch ống không nung có quy mô lớn nhất vùng Tây Nguyên và là 1 trong 5 nhà máy sản xuất gạch ống không nung có quy mô lớn nhất Việt Nam.

Các mẫu gạch do Đại Tín sản xuất là các loại gạch ống 2 lỗ, 4 lỗ và 6 lỗ, có hình dạng, kích thước quen thuộc, thân thiện tương tự như các mẫu gạch ống tuynel truyền thống hiện có tại Đắk Lắk. Các mẫu gạch này không chỉ thích ứng với thị hiếu và thói quen tiêu dùng của dân cư, phù hợp kinh nghiệm tay nghề của đội ngũ thi công, mà còn góp phần giảm thiểu tai nạn lao động trong quá trình xây lắp (do trọng lượng sản phẩm chỉ bằng 1/14 so với viên gạch block khối lớn); sản phẩm có chất lượng cao hơn về các chỉ tiêu cơ lý (đặc biệt là cường độ chịu uốn), bề mặt mịn đẹp, chống thấm vượt trội so với các sản phẩm gạch block trên địa bàn. Sản phẩm gạch Đại Tín đạt chuẩn phù hợp với Định mức Dự toán xây tường bằng gạch không nung trong xây dựng công trình trên địa bàn Đắk Lắk ban hành kèm theo Quyết định số 30/2014/QĐ-UBND ngày 29/8/2014 của UBND tỉnh Đắk Lắk.

Dự kiến đến 30/12/2014, dây chuyền sẽ được nghiệm thu bàn giao đưa vào sản xuất, kịp thời đáp ứng đủ nhu cầu VLXKN trên toàn địa bàn TP. Buôn Ma Thuột và các cùng phụ cận.

Mặt bằng máy sản xuất gạch ống không nung
Hình ảnh mặt bằng máy sản xuất gạch ống không nung

Lắp đặt dây chuyền sản xuất gạch không nung tại công ty Đại Tín
Lắp đặt dây chuyền sản xuất gạch không nung tại công ty Đại Tín

Sản phẩm gạch ống không nung 4 lỗ
Hình ảnh sản phẩm gạch ống 4 lỗ không nung

Sản phẩm gạch ống không nung 4 lỗ - hình 2
Hình ảnh sản phẩm gạch ống 4 lỗ không nung

Để biết giá bán máy gạch không nung trong thời điểm hiện tại xin quý khách vui lòng liên hệ 0909636016 hoặc 0982806090 để được tư vấn 
Công ty Cổ phần đầu tư & Công nghệ Đức Thành chuyên sản xuất và cung cấp các loại máy gạch không nung 
Cam kết mang lại sự hài lòng cho Khách hàng - Chủ đầu tư