Hotline:
091 121 1368

Hoàn thành lắp đặt chạy thử dây chuyền sản xuất gạch rỗng bê tông công nghệ cao Fufan tại Thanh Hóa

Hoàn thành lắp đặt chạy thử dây chuyền sản xuất gạch rỗng bê tông công nghệ cao Fufan


Sau 30 ngày kể từ ngày ký hợp đồng, với sự tận tâm, chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao nhất. Công ty Cổ phần Đầu tư & Công nghệ Đức Thành đã hoàn thành lắp đặt, chạy thử dây chuyền sản xuất gạch rỗng bê tông công nghệ cao SYZJ 4-20 Fufan tại doanh nghiệp tư nhân Hùng Mạnh, địa chỉ: Thiệu Giao, Thiệu Hóa, Thanh Hóa.

Dây chuyền sản xuất gạch SYZJ 4-20 Fufan sử dụng công nghệ ép tĩnh, là dây chuyền tự động đồng bộ, hiện đại, có đẳng cấp chất lượng vượt trội, năng lực sản suất 23 triệu viên gạch rỗng 2 lỗ/năm (2 ca). Các mẫu sản phẩm sản xuất có hình dáng, kích thước tương tự như các sản phẩm gạch tuynel trên thị trường.

Doanh nghiệp tư nhân Hùng Mạnh là đơn vị hàng đầu về công nghệ sản xuất gạch tuynel, đây là cái nôi của hàng chục sáng kiến – cải tiến và giải pháp hữu ích nổi tiếng được hàng trăm đơn vị sản xuất gạch tuynel tại Việt Nam ứng dụng; là đơn vị đã đóng góp tích cực góp phần xây dựng ngành sản xuất VLXD tiết kiệm, hiệu quả. Chủ doanh nghiệp – Kỹ sư Bùi Văn Sáu – được nhiều lãnh đạo các nhà máy gạch tuynel trên khắp cả nước gọi thân mật là “Thầy” để ghi nhận sự hỗ trợ, đóng góp tích cực của ông cho ngành gạch tuynel nước nhà.

Với việc đầu tư dây chuyền sản xuất gạch không nung công nghệ cao này, DNTN Hùng Mạnh lại cho thấy tầm nhìn chiến lược, sự bài bản trong lựa chọn thiết bị đầu tư và cũng là hành động đột phá để từng bước chuyển đổi sản xuất gạch đất sét nung sang gạch không nung theo chính sách chung của nhà nước. Đây có thể sẽ là mô hình trọng điểm để hàng loạt các nhà máy gạch tuynel khác học tập.

Dưới đây là một số hình ảnh về dây chuyền SYZJ 4-20 vừa hoàn thành lắp đặt, chạy thử:

dây chuyền sản xuất gạch rỗng bê tông SYZJ 4-20

Hình ảnh dây chuyền sản xuất gạch rỗng bê tông SYZJ 4-20

Dây chuyền sản xuất gạch rỗng bê tông SYZJ 4-20 hình 2

Hình ảnh dây chuyền sản xuất gạch rỗng bê tông SYZJ 4-20

ây chuyền sản xuất gạch rỗng bê tông SYZJ 4-20 hình 3

Hình ảnh dây chuyền sản xuất gạch rỗng bê tông SYZJ 4-20

sản phẩm gạch rỗng bê tông

Sản phẩm gạch rỗng bê tông



Để biết giá bán máy ép gạch không nung trong thời điểm hiện tại xin quý khách vui lòng liên hệ 0909636016 hoặc 0982806090 để được tư vấn
Công ty Cổ phần đầu tư & Công nghệ Đức Thành chuyên sản xuất và cung cấp các loại máy ép gạch không nung